CÔNG TY CỔ PHẦN GIẤY HOÀNG VĂN THỤ TỪNG BƯỚC NÂNG CAO NĂNG LỰC ĐỂ HỘI NHẬP TOÀN CẦU

Thứ ba - 07/02/2017 03:08
Bước vào thời kỳ hội nhập toàn cầu, để tăng năng suất lao động, xây dựng công ty phát triển trở thành trung tâm sản xuất giất bao bì công nghiệp, công ty cổ phần giấy hoàng văn thụ năm 2013 đã đầu tư mở rộng, nâng công suất lên 61.000 tấn/năm, bên cạnh việc đầu tư hàng trăm tỷ đồng mở rộng dây chuyền 30.000 tấn/năm, công ty luôn chú trọng đầu tư về chiều sâu như cải tạo nâng cấp hệ thống máy móc thiết bị, nâng cao và ổn định chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của thị trường.
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẤY HOÀNG VĂN THỤ TỪNG BƯỚC NÂNG CAO NĂNG LỰC ĐỂ HỘI NHẬP TOÀN CẦU
         Công ty Cổ phần Giấy Hoàng Văn Thụ được thành lập từ năm 1913. Với trên 100 năm kinh nghiệm hoạt động, trình độ quản lý, quản trị doanh nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật, công nhân có tay nghề cao, sản phẩm của công ty được sản xuất trên các thiết bị hiện đại, kiểm soát chất lượng bằng QCS và quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2015, từ đó công ty không chỉ khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường mà còn được khách hàng đặt trọn niềm tin về chất lượng sản phẩm.
 
       Trụ sở giao dịch của công ty cổ phần Giấy Hoàng Văn Thụ
 
               Sau 10 năm chuyển đổi từ mô hình  Nhà nước sang cổ phần hoá, Công ty Cổ phần Giấy Hoàng Văn Thụ đã có những bước chuyển mình thực sự. Với sự chỉ đạo quyết liệt, quyết tâm cao của HĐQT và ban Giám đốc, công ty đã sắp xếp, ổn định lại tổ chức phù hợp và gọn nhẹ hơn. Cân đối lại định biên lao động theo năng lực của từng người, hoàn thiện quy chế quản lý, xây dựng nề nếp tác phong công nghiệp hoá, văn hoá doanh nghiệp, cải tạo cảnh quan, tạo môi trường làm việc thân thiện. Đời sống thu nhập của người lao động dần được cải thiện, ổn định. Mọi chế độ, quyền lợi được đảm bảo, từ đó đã khích lệ, tạo sự đoàn kết, gắn bó trong toàn thể CBCNV. Với tinh thần trách nhiệm cao, mỗi người lao động đã quan tâm và gắn bó với sự phát triển bền vững của công ty.

Ông Hoàng Minh Thông, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Giấy Hoàng Văn Thụ
 
      Song song với với việc đầu tư mở rộng, cải tạo nâng cấp để đa dạng hoá sản phẩm. Ban Giám đốc công ty luôn quan tâm đến vấn đề môi trường. Các hệ thống xử lý khí thải, nước thải được đầu tư hơn chục tỷ đồng, vận hành thường xuyên với kinh phí hàng tỷ đồng mỗi năm đã mang lại hiệu quả cao. Công ty cũng vinh dự được nhận giải thưởng “THƯƠNG HIỆU XANH PHÁT TRIỂN” của liên hiệp các hội khoa học Việt Nam và “DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU TRONG CÔNG TÁC BVMT CÁC TỈNH LƯU VỰC SÔNG CẦU”, góp phần tạo dựng vị thế của công ty phát triển bền vững vì một môi trường Xanh - Sạch - Đẹp.

Song song với đầu tư thiết bị, công nghệ, Công ty Cổ phần Giấy Hoàng Văn Thụ còn luôn quan tâm đến vấn đề xử lý môi trường.



Tháng 9/2016 Đoàn Thanh tra của Tổng cục Môi trường qua kiểm tra đã đánh giá cao sự đầu tư đồng bộ trong vấn đề sản xuất và xử lý chất thải của đơn vị         

Cán bộ KCS đang kiểm tra chất lượng sản phẩm mẫu trước khi ra thị trường
 
3
Công nhân đang vận hành máy tự động sản xuất giấy tại công ty Cổ phần Giấy Hoàng Văn Thụ. Sản phẩm bao gói xi măng là sản phẩm thế mạnh của công ty trên thị trường.

Trong những năm gần đây, công ty đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng dây chuyền sản xuất nhằm tăng năng lực sản xuất và chất lượng sản phẩm.
 
     Với bề dày lịch sử và cũng là “Cái nôi của Ngành Giấy Việt Nam”, tiếp nối truyền thống vẻ vang ấy, Công ty cổ phần Giấy Hoàng Văn Thụ luôn nỗ lực không ngừng, ngày càng phát triển  xứng đáng với danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang mà Nhà nước trao tặng, tạo thương hiệu và tiền đề để vững chắc phát triển đi lên trong thời kỳ hội nhập./.

-DĐN-

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Thông tin nổi bật

Thống kế website

  • Đang truy cập60
  • Máy chủ tìm kiếm40
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay93
  • Tháng hiện tại0
  • Tổng lượt truy cập96,062

0985.171.102
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây